Friday 3 January 2020

" મને આવડે છે "

મને તારી સાથે જીવતા આવડે છે ,તારી સાથે મરતા પણ આવડે છે ,
શું કહું તને કે મને શું શું આવડે છે ,
ઝઘડો કરું ને તો બીજી જ ક્ષણે મનાવતા આવડે છે ,
પોતે રડી ને બીજાને હસાવતા પણ આવડે છે ,
ફૂલની જેમ ખીલતાં ને મહેકતા આવડે છે ,
ડોલી હોય કે અર્થી બધાને સજાવતા આવડે છે ,
સંબંધોને બાંધતા ને નિભાવતા આવડે છે ,
પારકાને પણ પોતાના બનાવતા આવડે છે ,
તારા હૈયાના હરખ પર મારા પ્રેમનો વરખ ચડાવી ,
તારા પ્રેમને અકબંધ રાખતા આવડે છે ,
તારા શબ્દો ની માળા મનમાં ફેરવતાં ફેરવતાં ,
મારા એકાંત ને મહેકાવતા આવડે છે ,
તારી ના ને હા માં ફેરવતા પણ આવડે છે ,
છતાં તારી વાતોથી મનને મનાવતાં પણ આવડે છે ,
કહ્યા વગર તારી જરૂરિયાતને સમજતા આવડે છે ,
તું રહેવા દે બોલવું દોસ્ત મને તારી આંખો વાંચતા આવડે છે ,
જાણું છું તારી ખામોશીને મારી એક નજર ની જરૂર છે ,
તું ચિંતા ન કર મને પણ શબ્દો નો સન્યાસ આવડે છે ...

             - " ફુલ "
   

No comments:

Post a Comment

' મારૂ હ્રદય '

હું તને શું સમજાવું તું બધું જ સમજે છે , ઈશ્વરની મરજી સામે આપણું ક્યાં કંઈ ઊપજે છે , અકળ આ હ્રદયના દ્વાર ક્યાં બધા માટે ખુલે છે , એક તાર...